<

Lợi ích khi mua phụ tùng chính hãng

Lợi ích khi mua phụ tùng chính hãng

Ngày đăng: 09-12-2018

1,634 lượt xem

Lợi ích khi mua phụ tùng chính hãng
 
Sau nhiều năm sử dụng thì xe ô tô yêu dấu của bạn sẽ có những chi tiết bị mài mòn tự nhiên, cần thay thế đúng lúc để xe luôn vận hành tốt, bền bỉ nhất. Tuy nhiên, tình trạng phụ tùng thật giả lẫn lộn, đủ loại giá tiền trên thị trường hiện nay gây không ít khó khăn cho các anh/chị chủ xe khi chọn phụ tùng thay thế cho xe của mình. Việc mua đúng phụ tùng chính hãng (hãng xe hoặc hãng sản xuất phụ tùng) phụ thuộc rất lớn vào việc tìm và lựa chọn công ty cung cấp phụ tùng chất lượng, uy tín. Ngay cả các thương hiệu ô tô lớn cũng gặp tình trạng bị làm giả phụ tùng rất nhiều (Mercedes, BMW, Audi, Toyota, Lexus, Nissan, Ford, Honda...)
 
Các lý do nên chọn mua phụ tùng chính hãng (chính hãng sản xuất ô tô hoặc chính hãng sản xuất phụ tùng ô tô)
Cho đến thời điểm hiện tại (cuối năm 2018), các hãng sản xuất phụ tùng ô tô lớn chưa đặt nhiều nhà máy tại Việt Nam. Vì thế, hầu hết các loại phụ tùng ô tô đều phải nhập khẩu. Những phụ tùng được nhập khẩu chính hãng  đều có xuất xứ rõ ràng trên bao bì sản phẩm hoặc được khắc ngay trên sản phẩm.
 
Các phụ tùng chính hãng được sản xuất theo dây chuyền chuyên nghiệp, được kiểm tra chất lượng kỹ càng theo tiêu chuẩn của hãng đặt ra nên đều đảm bảo được độ khít khi lắp ráp, độ chính xác khi hoạt động thời gian dài (VD: kim phun xăng đủ lượng, đúng áp lực, không bị trễ), đảm bảo yêu cầu của chi tiết đó (VD: đảm bảo áp suất và lưu lượng đối với bơm xăng). Những sản phẩm kém chất lượng bị loại ngay từ khâu kiểm tra tại nhà máy.
 
Giúp bảo vệ độ bền cho xe của bạn: khi xe của bạn được (bị) lắp phải phụ tùng kém chất lượng, xe bạn phải đối mặt với rủi ro phải sớm thay lại phụ tùng đó, và thêm rủi ro hỏng các chi tiết liên quan đến phụ tùng đó (VD: bạn thay lọc xăng kém chất lượng, lọc này sẽ sớm bị nghẹt gây hỏng bơm xăng. Lọc dầu Diesel kém chất lượng làm động cơ không thể hoạt động ổn định, thậm chí có thể làm hỏng bơm dầu cao áp hoặc bộ kim phun dầu vì đây là những chi tiết đòi hỏi độ chính xác và áp suất rất cao)
 
Sử dụng phụ tùng chính hãng là tiết kiệm cho chính bạn: có thể một số người sẽ nghĩ là phụ tùng chính hãng có giá cao (đôi khi cao gấp nhiều lần phụ tùng tương tự ngoài thị trường) và có xu hướng là chọn đồ rẻ. Tuy nhiên, khi bạn mua phải phụ tùng kém chất lượng thì không những chi tiết đó sẽ sớm hỏng mà còn có thể gây hỏng các chi tiết liên quan trên xe.
 
Sử dụng phụ tùng chính hãng là mua sự an tâm: khi bạn thay phụ tùng tốt vào, bạn sẽ không phải lo lắng gì về chi tiết vừa thay nữa, chỉ việc sử dụng thôi. Người nhà hay anh em mượn sử dụng xe đó, bạn cũng không cần phải lo lỡ xe bị hỏng hóc dọc đường.
 
Ngoài ra, khi mua phụ tùng chính hãng, xuất xứ rõ ràng cũng là góp phần cho đất nước phát triển vì những công ty nhập khẩu chính hãng đều phải qua kê khai hải quan, đóng thuế đầy đủ khi làm thủ tục nhập khẩu. Đóng thuế là góp phần xây dựng đất nước phải không ạ?
 
Công ty Phụ Tùng Tây Nam vinh dự là nhà phân phối chính hãng của các hãng sản xuất phụ tùng ô tô Continental, VDO, ATE, Bosch, Valeo tại thị trường Việt Nam. Đây là những hãng sản xuất phụ tùng ô tô lớn trên thế giới. Phụ tùng của những hãng này được lắp trên các xe các thương hiệu Mercedes-Benz, BMW, Porsche, Audi, Volkswagen (VW), Ford, Mazda, Toyota, Lexus, Range Rover, Jaguar.... Chúng tôi chỉ cung cấp phụ tùng chất lượng, có xuất xứ rõ ràng.
 
Khi cần phụ tùng ô tô nào cho xe của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0944 708 788 hoặc email: dat.tq@phutungtaynam.net. Các bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi khi cần tư vấn về phụ tùng ô tô cho xe của bạn.
 
Chúc các bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích để sử dụng ô tô một cách hiệu quả nhất.
 

GỌI NGAY - 0944 708 788 - 0933 949 688
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP PHỤ TÙNG Ô TÔ CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

PHỤ TÙNG TÂY NAM

Địa chỉ188/11 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Email: dat.tq@phutungtaynam.net - Điện thoại: 028 2233 8788

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha